Bạn đang thắc mắc Thiết kế Web Automation là gì? Và giải pháp này có gì khác biệt so với các giải pháp thông thường. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được công ty đã sáng tạo ra giải pháp này đầu tiên tại Việt Nam và trả lời cho bạn những thắc mắc trên.

Thiết kế web Automation (còn gọi là thiết kế web tự động hóa hay thiết kế web thông minh). Đây là một giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 40%-70% chi phí xây dựng hệ thống bán hàng kinh doanh Online trên nền tảng Web. 

Giải pháp thiết kế website Automation IMK đã nghiên cứu, phát triển và không ngừng cải tiến trong +13 năm qua để đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa xây dựng hệ thống bán hàng Online tự động hóa. Giải pháp này tập trung vào 9 tính năng chính gồm: 

  1. Content Automation: Giải pháp cho phép nhà kinh doanh xây dựng nội dung theo mô hình giống Wikipedia, các thông số thông tin nội dung bài viết xây dựng 20-60% từ nguồn thư viện. Thự viện này sẽ giúp nhà kinh doanh dễ dàng nâng cấp, thay đổi, bổ sung thêm mới nhằm giúp cho bài viết sinh động, dễ dàng chỉnh sửa hàng loạt, nhất quán, nội dung duy trì chất lượng tốt không bị lỗi thời.

    • Photo Automation (tự động hóa phân phối hình ảnh): Hình ảnh bài viết có thể gắn logo, số điện thoại, chữ, hình ảnh theo sự kiện. Có thể dễ dàng thay đổi hàng loạt có thể chủ động tối ưu chất lượng và tốc độ load ảnh.
    • Link Buiding (xây dựng liên kết): Cho phép bạn chủ động phân phối mật độ từ khóa SEO, liên kết và đặc biệt phân tích đánh giá được tỷ lệ nhấp chuột, tìm kiếm và xu hướng tìm kiếm mới trên web. Giải pháp tối ưu liên kết nội bộ và link ngoài (External link / Link out).
    • Category Automation (tự động hóa nội dung/seo/ads danh mục): Danh mục không chỉ có tác dụng phân loại nội dung mà còn là case study chính của chiến dịch SEO/Ads và bán hàng. Giải pháp tự động hóa cấu hình SEO giúp cho nhà kinh doanh có thể quản lý và cấu hình SEO/Ads hàng ngàn danh mục rất dễ dàng tiện lợi.
    • Filter Automation (bộ lọc sản phẩm/tin tức tự động hóa): Danh mục thường không thể giúp phân loại nội dung triệt để, vì vậy hệ thống Filter Automation sẽ giúp phân loại nội dung theo hướng cá nhân hóa người dùng tốt nhất cho nghành hàng như: thương hiệu, màu sắc, kích thước,..vv. Hệ thống cho phép bạn tạo hàng vạn thậm chí hàng triệu filter, các Filter không chỉ có tác dụng lọc mà còn là các liên kết  SEO/Ads các Case Study như danh mục. Đây được gọi là giải pháp Filter Automation của IMK, hệ thống cho phép dễ dàng nhập, xuất, sao chép mẫu Filter theo sản phẩm, nghành hàng cho cả hệ thống sản phẩm và hệ thống tin tức.
    • Comment Automation (bình luận tự động hóa): Chắc hẳn, bạn sẽ mệt mỏi nếu phải trả lời bằng tay với những câu hỏi lặp đi lặp lại mỗi ngày hoặc những thông tin đã có sẵn trên web. Hệ thống tự động hóa bình luận sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 60-90% thời gian cho công việc này với độ chính xác cao. 
    • .v.v.
  2. SEO Automation: Giải pháp tự động hóa tối ưu SEO Content, Link Onpage, Link Offpage, Traffic, Suggest, Case Study, SEO Page, SEO Category, SEO Filter, SEO Post, Copyright... Hệ thống cho phép các doanh nghiệp phát triển hệ thống SEO tự động hóa theo nhiều hướng giúp lên TOP nhiều từ khóa trong thời gian ngắn, lên TOP từ khóa khó lâu, bền - an toàn:

    • SEO Content Automation: tạo content hay, content sạch, content trend, content không lỗi thời.

    • SEO User Traffic Automation theo hướng Educate thị trường

    • SEO Backlink: nguồn traffic thật

    • SEO tín hiệu / Trend / Trush: Giải pháp tối ưu chi phí và thời gian triển khai các chiến dịch phủ thị trường, tạo xu hướng tạo dựng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

  3. Ads Automation: Giải pháp tự động hóa và cá nhân hóa phân phối quảng cáo sản phẩm/dịch vụ và các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên web nội bộ và web đối tác. Giúp tạo dựng các chiến dịch quảng cáo truyền thông đa kênh, dễ dàng thêm mới, sửa xóa các ấn phẩm quảng cáo. Tăng tỷ lệ chuyển đổi, educate thị trường và tạo xu hướng bán hàng với chi phí tối ưu nhất.

  4. Chat Automation: Giải pháp chat tích hợp đồng bộ hóa tài khoản khách hàng giúp nhất quán kênh chăm sóc khách hàng, nhất quán data khách hàng. Giải pháp cũng tạo thuận tiện cho khách hàng khi liên hệ, tư vấn, trao đổi. Nếu mua các phần mềm chat bên thứ 3, bạn sẽ mất hoàn toàn data hoặc data không chảy về web chính, tài khoản chat và tài khoản web không đồng bộ. Điều này khiến bạn giảm đi 20-70% tỷ lệ chuyển đổi, giải pháp tích hợp sẵn trên website giúp bạn xây dựng hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không lo mất data, không mất chi phí duy trì hệ thống chat, không giới hạn admin chat, không giới hạn kịch bản chat...

  5. Funnel Automation: Giải pháp tự động hóa tích hợp sẵn trên website các chiến dịch xây dựng phễu khách hàng và tối ưu hóa chuyển đổi, educate, chăm sóc khách hàng... Hệ thống Funnel Automation sử dụng 2 hệ thống SMS Marketing và Email Marketing để gửi SMS và email tới khách hàng. Hệ thống SMS nhà kinh doanh sẽ phải trả phí với nhà mạng, riêng hệ thống Email Marketing sử dụng hệ thống gửi thư miễn phí từ nền tảng SMTP của Gmail có thể cài đặt và gửi hàng triệu thư mỗi ngày. Tỉ lệ email gửi vào hộp thư đến luôn đạt trên 97% do email được gửi theo đúng quy trình OPT-IN trống spam tốt nhất. Hệ thống cho phép đo lường tỉ lệ mở thư, tỷ lệ nhấp chuột, thậm chí bạn có thể biết được người nhấp quan tâm những nội dung gì trên web vào thời gian nào.

  6. Email Automation: Giải pháp được tích hợp sẵn xây dựng trên phương pháp cá nhân hóa các chiến dịch gửi email tới khách hàng, điều này thông qua phương thức nhất quán 1 tài khoản trên website. Theo đó, Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh nhất và chính xác nhu cầu từ khi bắt đầu tham gia web cho tới khi mua hàng và bảo hành dịch vụ. Khi sử dụng giải pháp này sẽ giảm nguy cơ lộ lọt thông tin khách hàng, mất data khách hàng và tăng hiệu quả các chiến dịch email marketing. 

  7. Bán hàng Automation:

    • Hệ thống Educate thị trường tự động hóa được phân phối nội bộ và đa kênh giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm và giá trị từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
    • Hệ thống lên đơn báo giá tự động theo Tỉnh/Thành, chương trình khuyến mãi, voucher ưu đãi.
    • Hệ thống tự động gợi ý các sản phẩm mua kèm giúp gia tăng hiệu quả bán hàng.
    • Hệ thống gửi báo giá và chốt đơn tự động (hàng còn/hết) => thời gian giao hàng dự kiến
    • Hệ thống tích hợp nạp tiền và thanh toán tự động.
    • Hệ thống thay đổi chỉnh sửa đơn & giá, thông báo thời gian giao hàng linh hoạt.
    • Hệ thống kết nối với chat giúp phân luồng hỗ trợ đơn và cập nhật tình hình, tiến độ theo từng đơn.
  8. Mini CRM Automation:

    • Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nhỏ gọn, tự động lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.
    • Hệ thống quản lý bán hàng 
    • Quản lý dịch vụ khách hàng
    • Phân tích và báo cáo hoạt động kinh doanh
    • Phân tích và báo cáo chấm công & hiệu suất làm việc nhân sự.
  9. Affiliate Automation:

    • Tự động hóa chương trình tiếp thị liên kết, quản lý đối tác và hoa hồng.
    • Giúp mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng doanh thu.

Với giải pháp thiết kế web Automation của IMK, nhà kinh doanh sẽ có trong tay một hệ thống bán hàng chuyển đổi số và tự động hóa linh hoạt và hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa quá chi phí - hiệu quả các chiến dịch. 

Trong Bài viết Thiết kế Web Automation là gì, IMK đã chia sẻ những tính năng, tính ưu việt của các giải pháp số hóa và tự động hóa của phiên bản mới nhất 2024.

Ngay bây giờ, bạn có thể vào đây để tìm hiểu dịch vụ và báo giá thiết kế web Automation hoặc xem báo giá dịch vụ theo lĩnh vực tại đây: