Đội ngũ IMK làm việc xuyên lễ Quốc Khánh 2/9 nhân dịp lên sóng VTV3 chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7. Để có thể hỗ trợ khán giả xem truyền hình tốt nhất, toàn bộ đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo công ty sẵn sàng trực tuyến làm việc xuyên nghỉ lễ Quốc Khánh.

Theo bạn IMK gọi vốn sẽ nhận được lời đề nghị đầu tư từ Shark nào? Khi thời đại kỷ nguyên số mở ra, chúng tôi mong muốn giúp các nhà kinh doanh giảm được chi phí vận hành, thời gian triển khai và hiệu quả kinh doanh, dựa trên giải pháp số hóa tích hợp All In One trên một nền tảng Web gồm các hệ thống: Web Automation, Social Automation, Marketing Automation, Chat Automation, Sales Automation và CRM Automation. Đội ngũ chúng tôi đang quyết tâm dùng những sản phẩm của mình để chinh phục các Shark trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7!

Sau một hành trình dài với rất nhiều vòng thẩm định, cuối cùng IMK cũng đã sẵn sàng để đối mặt với các Shark. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, các bạn sẽ được chứng kiến khoảnh khắc IMK "bùng nổ" trên sân khấu VTV3.

Chính vì vậy, đội ngũ IMK đang làm việc không ngừng nghỉ xuyên suốt kỳ nghỉ lễ 2/9 để chuẩn bị cho chiến dịch gọi vốn trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7. Các bạn đã sẵn sàng để theo dõi hành trình chinh phục của chúng mình chưa? Còn IMK đã sẵn sàng cho sự kiện lớn nhất năm rồi, hãy ủng hộ chúng tôi nhé! 

Ngay bây giờ bạn có thể tìm hiểu các giải pháp số hóa và tự động hóa tổng thể trên 1 nền tảng Website của IMK tại đây:

Và ngoài ra, IMK cũng cung cấp các dịch vụ thiết yếu khác cho nhà kinh doanh gồm:

  1. Dịch vụ Marketing Automation tổng thể
  2. Dịch vụ GTGT: Tên miền, hosting, máy chủ,...
  3. Dịch vụ cho thuê hạ tầng quảng cáo theo lĩnh vực
  4. Dịch vụ đào tạo Công nghệ & Marketing Online - Offline 

Đội ngũ IMK làm việc xuyên lễ Quốc Khánh 2/9 nhân dịp lên sóng VTV3 và bạn đừng quên đón xem phần gọi vốn của chúng tôi lúc 20h30 thứ 2 ngày 2/9/2024 trên VTV3. Hãy nhấn vào link fanpage IMK Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Hoặc tham gia dòng hoạt động sự kiện và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại đây.